Bên cạnh việc Crypton thông báo thời gian phát hành Miku V4X vào năm 2016. Chính Sega cũng khuấy động thịtrường, và nhưmột món quà bất ngờ dành cho fan của Miku vào ngày sinh Nhật 31.8.2015

Đó chính là thông báo về việc phát hành chính thức phiên bản Sega X Hatsune Miku : Project Diva X.

diva_4

Project Diva X là phiên bản game thứ 10 của Sega thực hiện cùng Miku; trước đó là các bạn game trên PSP 1,2 Extend, Psvita (F,F2), các phiên bản Arcade và Project Mirai 1 2 Dx trên nền Nintendo3DS. Có lẽ quá sức truyền thống và lần này vẫn sẽ là một phiên bản game âm nhạc bấm theo nốt truyền thống. Ngay trong videclip Sega cũng chính thức giới thiệu một bản nhạc và module mới để các bạn tiện theo dõi.

Thông tin chính thức là game sẽ có bản tiếng Nhật cho máy PS4 và PSvita vào tháng 3.2016; thông thường là trước sự kiện Project Diva Matsuri vài ngày để các fan có thể tham gia mua và chém gió. Game bán cả bản Digital và Bluray. Sega cho biết một phần của game ProjectDiva X sẽ được cho chơi thử nghiệm trong sự kiện Magical Mirai 2015 diễn ra trong 3 ngày 4,5 và 6/9/2015. Ngoài game còn có các thông tin mới lạ cũng như các buổi concert 3D của team Hatsune Miku.

pjdx_famitsu_reported

mikuv4x_top

magical mirai2015 title

Bạn nào tham gia sựkiện nhớ mua vật phẩm tặng team Mikuday nha. xin chân thành cám ơn.

Comments

comments