theo thông tin thì trong tháng 9 này, một số ít các nhà sản xuất được chọn lựa sẽ có cơ hội tiếp cận phiên bản thử nghiệm (beta) của HatsuneMiku V4. Đây là một thông tin thú vị; trong giai đoạn này, quá trình thực hiện của V4 Rin/Len cũng đang được tiến hành. Với phiên bản mới V4, nhà sản xuất cho biết họ có nhiều cải tiến hơn và cũng “nền” trên phiên bản V2 của Hatsune Miku.

mikuv4thang9

Sau khi bạn thử nghiệm được tung ra, người dùng sẽ tiếp cận, sử dụng và phản hồi thông tin lại cho nhà sản xuất đế có những cải tiến tốt nhất và phù hợp nhất cho phiên bản này. Chính vì lý do này, thời gian phát hành chính thức của V4 HatsuneMiku cũng chưa được ấn định chính thức; chỉ biết là sau đó một thời gian.

Xoay quanh việc cung cấp voicebank và tinh chỉnh cũng có rất nhiều chuyện thú vị mà có lẽ chỉ dân trong ngành mới thật sự quan tâm; và có cái nhìn chi tiết hơn. Bạn có thể đọc thêm trong phần nguồn của bài viết: có đề cập đến việc cung câp voicebank, phần mềm lọc lạivà chuyển hóa giọng thật của ca sĩ thật để dùng cho ca sĩ ảo, hay vấn đề chuẩn hóa, mang chất thật quá, liệu có biến giọng HatsuneMiku thật sự trở thành giọng của Fujita Saki (cung cấp voicebank cho Miku)…. Đọc thêm tại đây

Nguồn: Mikufan.com

Comments

comments