Năm nay ngoài tour lưu diễn chất lượng suốt năm mikuexpo và magical mirai 2016 thì Miku còn tham gia thêm một chương trình hòa nhạc nữa. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về show.

http://sp.wmg.jp/mikusymphony/

Hình ảnh minh họa cho chương trình hòa nhạc này sẽ do KEI – họa sĩ thể hiện chính hình ảnh Hatsune MIku trongsuốt 10 năm qua đảm nhiệm.

mikusymphony

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26.08.2016 tức là trước Miku Magical Mirai sẽ diễn ra trong tuần đầu tháng 9.2016. Liệu trúng ngay ngày 31.8.2016 thì chúng ta sẽ có những chương trình thú vị gì không nhỉ.

Chương trình cũng có giá vé với các mức 8000 yên và 9000 yên; đặc biệt có thêm gói special trị giá 14k yên; có thể bên trong sẽ có thêm những phần quà như note của chương trình, bảng kỷ niệm chương trình và một chiếc áo kỷ niệm đậm chất… KEI. Buổi hòa tấu được thực hiện bởi sự hợp tác của các đơn vị Warner Music Japan, Crypton Future Media, PROMAX và SEGA feat. HATSUNE MIKU Project.

mikusymplubanner

Néu bạn có dịp đến Nhật vào thời điểm này thì đây là một kỳ nghỉ cực kỳ thú vị. Tuy nhiên để chắc suất bạn có thể đăng ký mua trước vé ngay tại trang web, hoặc nhờ người thân tại Nhật thực hiện giúp.

Comments

comments