Một phiên bản tiểu thuyết dựa trên ca khúc vocaloid “Thợ may phố Enbizaka” đã được chấp bút. Câu chuyện xoay quanh nữ thợ may mất đi gia đình mình trong đợt đại hỏa hoạn ở OSAKA. Và từ đó, cô luôn bị ám ảnh về những người thân của mình vẫn còn đang sống, và họ chỉ xa rời cô đi đến một nơi khác. Cho đến khi một gia đình chuyển đến đến, cô nghĩ rằng đó là gia đình đã mất của mình, và cơn cuồng sát đã diễn ra. Trong tác phẩm sẽ có thêm hai nhân vật mới của Len và Gakupo.

enbizaka

Tiểu thuyết được dựa trên câu chuyện về nữ thợ may, sát thủ và … có vần đề thần kinh trong ca khúc cùng tên, được thể hiện bởi voice của Vocaloid Luka Megurine. Trong tác phẩm này sẽ xuất hiện thêm hai nhân vật chưa từng có trong ca khúc gốc, điều này có thể dẫn đến kịch tính thêm cho câu chuyện; vì thân phận hai người này khá đặc biệt. Dưới đây là videoclip giới thiệu tiểu thuyết

Tiểu thuyết sẽ được phát hành vào ngày 21/12/2015 bởi PHP Comix. Sách có giá 1296 yên và có thể đặt hàng online trên Amazone hoặc tại các hiệu sách Kinokuniya, nếu bạn có đang du lịch Sing vào thời điểm này thì có thể tậu một bản. Nếu bạn chưa từng nghe qua ca khúc này thì đây cũng là cơ hội. Ca khúc này cũng tạo cảm hứng khá nhiều các bản cosplay…đẫm máu.

Bạn có thể theo dõi website chính thức của tiểu thuyết tại đây LINK

Comments

comments