Project Mirai là phiên bản game nhảy theo nhạc của Diva Hatsune Miku; lần đầu tiên xuất hiện trên nền máy game 3DS Nintendo. Buổi giao lưu offline cafe Project Mirai được thực hiện ngay sau khi nhận được thiết bị chuyển về từ Nhật. Game phải mua hẳn tại Nhật vì máy và game chỉ phát hành tại Nhật, không thể dùng thiết bị máy Mỹ để chơi game được. Đây thực sự là một nỗ lực rất lớn của cả team khi mong muốn đem lại buổi giao lưu thú vị này.

projectmirailogo

Chương trình giao lưu diễn ra tại quán caphe game VGN. Chương trình kéo dài từ 9h sáng đến tận 6h chiều với nhiều tiết mục giao lưu giữa các bạn yêu thích game, và rất mê cô bé Miku này. Tại thời điểm tổ chức Event, đây là phiên bản game 3DS Project Mirai ~ duy nhất có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn tham gia event được xem là những người rất may mắn, và gắn bó rất lâu dài với Team Akibavn và Dreamytheater.

Dưới đây là tường thuật toàn bộ chương trình diễn ra ngày hôm đó.

Sáng 9h: mọi người đã bắt đầu đến


Và những thành viên cuối cùng cũng đã đến

Mọi người đã đến đông đủ, Chương trình khai mạc mở đầu là buổi giao lưu các thành viên tham gia sự kiện do MC Dâu đảm nhiệm


Thành viên đang tự giới thiệu bản thân mình

(Grou, Leader HMPDFC đang tự giới thiệu bản thân)

(Bạn áo hồng này có ai biết tên facebook thì tag hộ nhé)

(Một bạn trên VNS có tài vẽ tranh rất đẹp, ai biết nick bạn này thì cũng tag hộ akibavn nhé)

(Shining Blaz phát biểu)


(Otaking phát biểu)

Cùng nhau khoe hàng nào ^_^

Cùng với thương hiệu của đội ngũ : Micola!

Mô hình phòng Miku trong Opening Project Mirai do Mascot Miku Làm

Phiên bản được làm theo đúng kích thước trong videoclip giới thiệu của game. Chỉ hoàn thành đúng 1 ngày trước sự kiện, bạn có thể để ARCard Miku vào và xem em nó nhảy.

Mascot và Miku Doll

Sau phần giới thiệu, mọi người được thưởng thức với game Dreamy Theater trên PS3

Ai cũng ngước nhìn Diva của chúng ta, mong muốn chờ đến lượt chơi của mình

11h30, chương trình tạm ngưng, bắt đầu nghỉ trưa/ăn trưa, mọi người hoạt động tự do, cùng xem Miku Live 39’s 2012.

2h00, như đã nói , trời mưa to gió lớn nên vị khách mời của chúng ta cũng đã đến, Rey Fukuyama.

Sau đó, chương trình tiếp tục bắt đầu với giọng hát của Rey Fukuyama với 3 bài : imitation black, iroha uta và sebonzakura (cả 3 bài đều là Piano Ver)

https://www.youtube.com/watch?v=1FPlAxEfwh0

.

.

Ngay cả Mascot Miku của chúng ta cũng hát chung vui theo.

Kết thúc phần trình diễn của Rey, chương trinh quay sang giới thiệu game Project Mirai trên hệ máy 3DS.


Game Project Mirai ngoài những phần chơi nhạc, diva room, hay shake màn hình làm cho các Diva chúng ta chóng mặt đến giận lun, thì game có hệ thống đặc biệt – AR Card.

AR Card : chúng ta đặt tấm Card trên bàn (có sẵn khi mua hoặc có thể in trên mạng tuy nhiên phải đủ rõ, nếu ko nó sẽ ko nhận), vào hệ thống AR, nghiêng máy với 1 góc 30 độ, khi đã nhận đc tín hiệu nó sẽ hiện ra 1 tập tin, sau đó kích hoạt chúng, Diva của chúng ta sẽ hiện ra trên tấm Card đó (có thể phóng to nhỏ cho Diva tùy thích = cách ấn nút mũi tên lên hoặc xuống).

Đây là 2 loại Card, Card Live (Diva sẽ hiện trên tấm card cùng với bộ phục bài đó sẽ nhảy múa và hát), Character Card (hiện lên cùng với bộ phục bạn đã chỉnh trong game, có thể chỉnh sửa động tác các nút cho Diva nhảy múa theo ý thích của mình).

Miku nhảy và hát trong ngôi nhà của mình ^_^

Kết thúc phần giới thiệu Game Mirai, chương trình tiếp tục với phần trò chơi nho nhỏ như : nghe đoạn nhạc đoán tên bài, bài thi phối hợp giữa các đội, phần thưởng là được “sờ tay” đến game Project Mirai.

Tập trung đến …….ngóc cả “mỏ” ^_^.


Kết thúc phần thi, những ng` ko đc may mắn sẽ được tiếp tục tự do chơi Dreamy Theater 2, kéo dài đến hết chương trình.

6h00: tuyên bố kết thúc sự kiện, khách hàng ra về.

*Nintama: Chân thành cám ơn tất cả mọi người đã đến tham gia buổi offline thân mật Project Mirai Cafe. Thành công của sự kiện lần này có sự đóng góp rất nhiều của các bạn. Tin chắc trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn nhiều sự kiện và nhiều điều thú vị hơn nữa. Bạn có thích Project Mirai, Bạn yêu nàng diva Miku của chúng ta, vậy thì Nin tin chắc các bạn cũng sẽ nhớ đến không khí offline tuyệt vời mà Akibavn đem đến. Trong thời gian tới mong sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Chúng tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến phía tiệm game cafe PS3 VGN đã hỗ trợ rất tốt để chúng tôi thực hiện thành công sự kiện này.

*Aslan : Thật tiếc là do chưa quen tổ chức sự kiện offline kiểu này nên Aslan đã không kịp ghi lại nick name của mọi người để có thể tiện liên lạc sau này. Rất vui vì mọi người đã ủng hộ Team Akibavn, mong được gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo do Akibavn tổ chức. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn, cảm ơn MC Dâu, Mascot Rose Hime, Rey Fukuyama đã chung tay góp phần làm cho sự kiện thành công.

*JerryC: theo nhận xét cá nhân của mình thì sự kiện này khá thành công, được nhận sử ủng hộ mọi người rất nhiều. Tuy nhiên các chương trình cũng có vài sự cố nho nhỏ, cũng may mắn là mọi người đều vui vẻ ^_^, mình hy vọng sẽ trở lại với sự kiện này kèm theo nhìu trò chơi thú vị nữa. Lời cuối của mình là chân thành cám ơn các bạn đã tham gia sự kiện, cám ơn MC Dâu, Mascot Rose Hime và Idol Rey đã đem đến cho chúng ta không khí vui tươi và đầy nhiệt huyết.

Comments

comments