Trong tuần này, phiện bản game RPG Miku Collection đã chính thức ra mắt, cuộc hành trình âm nhạc của cô bé Hành đã được Crypton chính thức khởi động. Game được thiêt kế để chơi trên các hệ máy smartphone với Android và iOS, tuy nhiên, điểm thú vị là game lần này lại dành rất nhiều ưu tiên khi phát hành trên nền Android trước khi ra mắt cho iOS. Các fan táo hãy ghim nhà phát hành đi

Mikunazonoongasuihoshi

PHiên bản game lần này cũng như các dạng game “exclusive only for japan” ~ game hiện chỉ có thể download trên kênh googlePlay của Nhật nếu bạn chơi game chính thống. Ngoài ra cũng có một số bản game apk được các fan táy máy leak ra. Một số bạn đã chính thức down được và chơi được. để biết cách chơi bạn theo dõi tại đây.


【初音ミク ぐらふぃコレクション なぞの音楽すい星】公式PV『Rooter’s Song』. Bài hát chính trong game do Deco*27 thực hiện, bạn sẽ không lẫn vào đâu chất nhạc của anh. Ca khúc có tên Rooter’s Song.

Sau khi cài game vào thì bạn tiếp tục chờ download toàn bộ phần game chính bên trong cũng như các update. Hi vọng bạn chịu đựng nổi, và game chơi tạm thời cần kết nối để kiểm tra tài khoản. Ai chơi rồi thì báo cho ad biết nha.

rootersong

Các bạn có thể đến trangweb chính thức của game tại đây

quest

Bản hành trình nhận Nhiệm vụ ~ QUEST

battle

Bạn sẽ dùng các thẻ bài để tấn công các bé củ cải giận dữ.

clothes

Công túa và những người bạn.

Game play từng được giới thiệu tại Tokyo Game show 2014 vừa rồi

trích mikufan.com

Comments

comments