Thức đêm nhiều, dùng máy tính nhiều, mỏi mắt khô mắt là bệnh chung của con nghiện máy tính và “người dơi”. Đon vị sản xuất thuốc nhỏ mắt Rhoto tại Nhật đã có chiến dịch hợp tác cùng Miku cho ra đời dòng sản phẩm Digi-Eye với nhiều tính năng hỗ trợ cho các “người dơi” và con nghiện máy tính.

01_????“Batman” cần thứ này để bảo quản hai hòn ngọc quý báu  nhưng không có được màu xanh thuần khiết đâu nha.

voc rohto 44752853

01_????

Công ty cho biết chiến dịch thành công khá lớn tại thị trường Nhật trong thời gian diễn ra sự kiện. Phien bản hợp tác giữa Mitchie M,, Miku đã có một bản nhạc riêng, một phien bản Live AR trên hộp thuốc nhỏ mắt phát hành trong chiến dịch. Xem ra lần này Miku lại đem đến cho bạn ánh nhìn xanh.

Khi mua sản phẩm bạn cần tải thêm một phần mềm chạy AR từ trên AppStore hoặc GoogelPlay để có thể chiếu lên vỏ hộp sản phẩm và ngắm Miku dance dance trên nền nhạc của Mitchie M,. Hiện phiên bản dành cho iOS thì bạn có thể download tự do nhưng bản trên Android thì chỉ phục vụ cho thị trường Nhật. Hi vọng các bạn thích thú vì điều này. Hãng cũng khá tâm lý khi upload tặng không bản design vỏ hộp để bạn tự in ra và cho em nó nhảy tưng tưng ngay trên hộp.

các bạn tải bản in vỏ hộp Digi-Eyes tại đây nha.

http://jp.rohto.com/digieye/ar/print.pdf

Mikuarroto

Tải phần mềm tại đây
iOS (Global): https://itunes.apple.com/app/dejiaiar/id893544146
Android (Japan-only): https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.rohto.digieye

Source:mikufan.com

Comments

comments