VitaTv là một thiết bị giúp bạn chơi game psvita trên tv hdmi to lớn, lời giải cho dòng game portable như PSP trước đây. Tuy nhiên Psvita có cái vụ chạm chà màn hình cảm ứng nên một số game sẽ gặp phiền phức với con VitaTV này và Project Diva F là một vấn đề.

vitatv-products-sec-03-img-02

Bạn game Project Divaf vẫn sẽ load game thành công và chạy trên nền vitatv, tuy nhiên khi test với tay cầm Ps3 thì game không thực hiện được thao tác cảm ứng khi nút SAO hiện ra, và thế là thất bại. Game chỉ xem clip với các save có sẵn, có thể dùng để trình diễn hoặc thao tác thực hiện các clip MMD hàng xịn.

(ÁÖ)´Ù³ª¿Í¿¡¼­ Á¦ÀÛµÈ »óÇ° À̹ÌÁöÀÔ´Ï´Ù.

Vì điều này mà bản game Psvita Project Diva f2nd đã được khắc phục. trong phần option của game đã có thêm chọn lựa cho phép bạn thực hiện các phim sao bằng cần Stick Analog, 2 cái núm đen đen. Và thế là project Diva f2nd có thể chơi ngọt ngào với VitaTV. Điều này chắc chắn sẽ được áp dụng chơi game Project DivaX ra mắt tháng 3/2016 tới.

Hatsune-Miku-Project-Diva-F-2nd-Gets-Japanese-Release-Date-2

Điều này khá quan trọng khi bạn mún chia sẽ game play với bạn bè xung quanh trên màn hình to, save game trên Vita chứ không phải vác cả con PS4, hay Ps3 đi.
Thế nhé.

projectx

Comments

comments